Hướng dẫn sử dụng đệm lò xo Liên Á tốt nhất

tháng 10 13, 2017
Đệm Liên Á ngày càng trở thành thương hiệu được nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong số những sản phẩm thì đệm lò xo Liên Á được ưa chuộng nhất hiện nay và ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Chúng mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và không gian sống tiện ích, phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Nhưng để có thể sắm một chiếc đệm tốt nhất bạn nên chọn các đại lý chính hãng.


Khả năng đàn hồi tốt của đệm Lò xo Liên Á



Có hai loại nệm lò xo phổ biến bao gồm nệm lò xo túi trong đó mỗi chiếc lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt và nệm lò xo liên kết là sản phẩm có những chiếc lò xo xếp song song với nhau. Chúng được làm bằng thép chống gỉ với thiết kế dạng xoắn để đảm bảo độ đàn hồi và dẻo dai. Đồng thời chúng cũng giúp chịu áp lực tốt và luôn bền bỉ theo thời gian sử dụng.



Để những chiếc lò xo không bị oxy hóa, nhà sản xuất Liên Á còn cẩn thận bọ túi ni long vào từng chiếc. Nhờ thế mà tuổi thọ sản phẩm có thể đạt tối đa.

Nhờ hệ thống lò xo mà chúng không bị rung lắc khi bạn xoay trở mình. Với những sản phẩm chính hãng, những chiếc lò xo sẽ được bố trí hợp lý và cứng vững nhằm duy trì độ phẳng cũng như độ đàn hồi tốt dù sử dụng trong nhiều năm.

Hỗ trợ bảo vệ cột sống của bạn

Nhờ hệ thống lò xo mà nệm có độ đàn hồi tốt để nâng đỡ cơ thể bạn và giữ xương sống ở trạng thái tự nhiên giúp toàn bộ cơ thể được thư giãn tối đa khi bạn nằm ngủ. Đồng thời, mật độ lò xo dày và được phân bố đồng đều khắp tấm nệm vì thế chúng tạo độ phẳng cho nệm. Nhờ việc này mà chúng giúp người dùng giúp tuần hoàn máu thật tốt và tránh hiện tượng cong vẹo cột sống nên không gây đau lưng, nhức mỏi.

Chính vì thế, sản phẩm đệm lò xo Liên Á phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Đồng thời, chúng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe người dùng qua nhiều năm tháng bởi tuổi thọ sản phẩm này khác cao.

Tạo cảm giác êm ái và thoải mái

Hệ thống lò xo tạo khả năng đàn hồi thông minh theo từng cử động người nằm vì thế chúng mang đến cảm giác êm ái và dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm còn có độ cứng hợp lý và giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi nằm. Bạn sẽ tìm thấy giấc ngủ sâu nhanh chóng hơn nhờ đó lấy được năng lượng cho ngày tiếp theo.


Những chiếc lò xo này độc lập và hoạt động nhẹ nhàng nên tha hồ xoay trở mình khi ngủ mà không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Ngoài ra, những tấm nệm lò xo Liên Á còn được bổ sung thêm một lớp bông hay xơ dừa mang đến cảm giác êm ái tốt nhất.

Phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam

Những tấm nệm lò xo có thể sử dụng quanh năm. Nhờ thiết kế đặc biệt, ngay cả trong những ngày hè bạn vẫn cảm thấy dễ chịu và vô cùng êm ấm vào mùa đông. Với cấu trúc lò xo bên trong giúp sản phẩm có độ thoáng khí nhờ đó giúp không khí lưu thông tốt hơn nhờ đó mà mồ hôi và hơi ấm thoát nhanh.

Chất liệu bổ sung bằng bông ép hay xơ dừa có tác dụng phân tán nhiệt và mồ hôi cơ thể nhanh nên không gây cảm giác hầm nóng lưng khi ngủ. bạn sẽ tìm được cảm giác ngủ thật êm ái và thoải mái nhờ đó mà ngủ ngon hơn.

Thiết kế sang trọng và ấn tượng

Sản phẩm đệm lò xo Liên Á có thể phù hợp với mọi loại giường, chúng có độ dày tới 21 – 36cm nên có thể tạo vẻ bề thế và sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn.

Trên đây là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm nệm lò xo Liên Á. Hãy tham khảo các mẫu tại địa chỉ chính hãng để tìm sản phẩm tốt nhất cho không gian gia đình mình. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Theo Lienahanoi.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »