Đệm bông ép Liên Á, sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian gia đình

tháng 4 23, 2018
Đệm bông ép Mliving Fiber
Sản phẩm đệm bông ép Liên Á cấu tạo từ sợi Fiber PES được tối ưu hóa độ nén giúp duy trì độ phẳng đến độ đàn hồi trên khắp bề mặt đệm. Nhờ đó có thể giúp đảm bảo không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.
Vì thế mà đệm có thể giữ được độ phẳng cao và đặc tính đàn hồi tốt cũng như không gây cong võng cột sống cũng như giúp phòng tránh hiện tượng đau lưng cũng như mệt mỏi mỗi khi ngủ dậy.
Đệm Liên Á được nhiều người ưu tiên
Phần lớp chần đa tầng PES có khả năng đàn hồi tốt giúp mang đến cảm giác thoải mái và êm ái khi nằm để tạo giấc ngủ thật ngon. Vải bọc đệm bên ngoài làm bằng vải không dệt PP chịu lực cao giúp bảo vệ các sợi bông với độ bền cao cũng như dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
Đệm bông ép Mliving Fiber có thể thiết kế sang trọng với áo đệm bằng chất liệu vải châu Âu cao cấp và đường may khéo léo, chắc chắn tạo nét sang trọng cho phòng ngủ.
Nhờ những ưu tiên này mà chúng phù hợp với mục đích sử dụng làm giường ngủ hay xếp gọn làm ghế sofa. Đồng thời chúng có thể dễ dàng gấp gọn và di chuyển khi cần thiết nhờ đó có thể tiết kiệm diện tích cho căn nhà. Người dùng vừa có thể tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái đệm bông ép Mliving Fiber mang lại vừa tạo sự hài hòa cho không gian sống.
Đệm Liên Á được nhiều người ưu tiên
Đệm bông ép Kenko
Nếu như bạn muốn tận hưởng chốn nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái muốn tiết kiệm không gian vì căn hộ quá nhỏ hẹp. Sản phẩm đệm Liên Á sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Được sản xuất từ sợi PES theo công nghệ hiện đại tạo độ đàn hồi tối ưu để có thể bảo vệ người dùng. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái và êm ái không có triệu chứng đau lưng hay mệt mỏi sau khi ngủ dạy. Những sợi PES được xử lý công nghệ hiện đại và đảm bảo khử trùng tuyệt đối nên không gây mùi khó chịu và bảo vệ sức khỏe người dùng.
Bọc đệm bông ép Kenko được may bằng vải gấm cao cấp Jacquard với nhiều hoa văn trang nhã tạo nét hài hòa và vẻ sang trọng trong không gian gia đình. Đệm được thiết kế gấp 3 mặt tiện dụng, dễ dàng di chuyển và cất giữ sau khi sử dụng. Loại đệm này rất thích hợp với những căn hộ có không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn giúp người dùng được tận  hưởng sự tiện nghi, thoải mái.

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »