Những tác hại khi sử dụng Chăn Ga Gối Đệm kém chất lượng

tháng 10 13, 2017
Hiện nay rất nhiều người mua sắm về cho gia đình bộ chăn ga gối đệm để nằm nghỉ ngơi, nhưng nhiều người do chủ quan hay không biết, ham rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những tác hại do sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng gây ra.

Một thực trạng hiện nay đó là rất nhiều các sản phẩm đệm được bán tràn lan trên vỉa hè với đầy đủ các nhãn mác thương hiệu, kể cả là nhái thương hiệu nổi tiếng cùng với tấm biển hàng thanh lý giá rẻ, nhưng nếu chúng ta không biết cách kiểm tra chất lượng đệm thì rất dễ bị đánh lừa mua phải những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc.


Một số tác hại của chăn ga gối đệm kém chất lượng Gây dị ứng, viêm da

Các sản phẩm đệm kém chất lượng không được xử lý kháng khuẩn, dễ bị phai màu, bám bụi bẩn, gây ảnh hưởng đến làn da của bạn như dị ứng, mẩn ngứa đặc biệt với làn da nhạy cảm như trẻ nhỏ.

Ảnh hưởng đến xương sống

Đệm kém chất lượng không được thiết kế nâng đỡ cơ thể, không có độ đàn hồi khiến cho bạn nằm không thực sự thoải mái khiến bạn hay bị đau vai, mỏi lưng ảnh hưởng đến xương sống khi sử dụng trong một thời gian dài.

Ảnh hưởng đến giấc ngủ

Các sản phẩm chăn ga gối đệm giá rẻ chất lượng kém thường gây ra cảm giác khó chịu, gây khó ngủ, không thoải mái khi nằm trên.

Trên đây là một số những tác hại thường gặp do sử dụng các sản phẩm chăn ga gối đệm kém chất lượng. Do vậy, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín để tìm mua cho mình những sản phẩm thật ưng ý và chất lượng nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »