Hướng dẫn chọn Gối đầu phù hợp với bạn cho giấc ngủ thoải mái

tháng 10 13, 2017
Khi ngủ mỗi chúng ta lại có một cách gối đầu cao hay thấp khác nhau, như có người thích gối đầu cao hay hơi cao, lại có người thích gối đầu thấp ... ở bài viết này Lienahanoi.vn xin được hướng dẫn tới các bạn Cách chọn lựa gối sao cho phù hợp nhất với bạn để có được một giấc ngủ thoải mái.

Một chiếc gối không phù hợp có thể khiến bạn cảm thấy khó ngủ, hay thậm chí là gây tổn thương đốt sống cổ và hệ hô hấp. Do đó, việc lựa chọn một chiếc gối đầu chất lượng sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa những hệ lụy liên quan tới sức khoẻ sau này.


 Nắm bắt được tâm lý chung của người tiêu dùng, Lienahanoi.vn đã tung ra thị trường rất nhiều loại gối đầu êm ái, mềm mại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Quan trọng hơn, cũng muốn khách hàng lựa chọn được một chiếc gối đầu phù hợp nhất qua những gợi ý dưới đây.

 Đừng chọn gối quá thấp

 Mặc dù những chiếc gối thấp có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái trong những ngày đầu sử dụng. Tuy nhiên, chúng lại không hề mang lại bất kì lợi ích gì cho sức khỏe của bạn. Ngược lại, bạn sẽ rơi vào tình trạng mất ngủ, lâu ngày dẫn đến cáu gắt và mệt mỏi nếu sử dụng loại gối này trong thời gian dài.

Nói không với gối quá cao

 Theo các nhà khoa học, các đốt sống cổ  sẽ bị tê mỏi dẫn đến tình trạng căng cứng, đơ khớp cổ và biến dạng các đệm xương nếu như bạn có xu hướng sử dụng gối cao quá thường xuyên. Bên cạnh đó, gối cao còn khiến ngực và cổ tạo thành một góc cong lớn khiến việc hô hấp bị cản trở nghiêm trọng.
Vậy thế nào mới là một chiếc gối đầu phù hợp?


Một chiếc gối đầu phù hợp sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi đồng hành cùng nó trong giấc ngủ. Tốt nhất, bạn nên chọn những chiếc gối có màu sắc thân thiện và nhẹ nhàng như hồng, xanh da trời, vàng nhạt,... thay vì các màu quá chói mắt như đỏ, da cam,... 

 Ngoài ra, độ dày của chiếc gối chỉ nên ở mức vừa phải, khoảng từ 10 - 14cm khi chưa bị xẹp xuống là hợp lý. Bên cạnh đó, bạn nên chọn loại gối có độ đàn hồi tốt, không quá lún và không quá cứng để nâng đỡ các đốt sống cổ và tránh gây cảm giác mỏi cổ sau giấc ngủ. Lưu ý, độ đàn hồi của gối không nên vượt mức 4cm.

 Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên những chiếc ruột gối có chất liệu tốt từ các hạt bông mềm, được xử lý sạch nhất, thoáng nhất từ Hàn Quốc. Nguyên liệu làm nên gối đầu sẽ đảm bảo sức khoẻ và mang lại  một giấc ngủ êm ái.

Gối đã được kiểm định mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và thúc đẩy quá trình lưu thông máu một cách ổn định. Các sản phẩm gối của Lienahanoi.vn sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất của bạn và gia đình về cả mẫu mã, chủng loại lẫn chất lượng sản phẩm.

Lienahanoi.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »