Những lưu ý khi chọn Chăn ga gối đệm phù hợp với bạn

tháng 10 13, 2017
Lựa chọn chăn ga gối đệm không chỉ lưu ý về chất lượng sản phẩm mà còn làm sao phải phối màu sắc sao cho phù hợp với căn phòng ngủ của mình, thăng hoa đời sống sinh hoạt vợ chồng, tràn ngập năng lượng để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Bộ chăn ga gối đệm không chỉ giúp bạn nghỉ ngơi, hồi phục năng lượng sau một ngày làm việc mà còn trang trí cho căn phòng trở nên sinh động hơn. Do đó để mua được bộ chăn ga gối đệm phù hợp phải lưu ý đến một số những yếu tố sau:


Dựa theo yếu tố phong thủy

Theo yếu tố phong thủy thì cần quan tâm đến màu sắc sản phẩm phù hợp với vận mệnh của cả hai vợ chồng, giúp tạo sinh khí cho căn phòng, cũng như mang lại thuận lợi trong công việc, hôn nhân cũng như sức khỏe.



Lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp với cách bài trí phòng ngủ
Ở mỗi phòng ngủ của mỗi nhà đều có những phong cách bài trí khác nhau, do đó để tránh bị lạc tông thì chúng ta cần lựa chọn những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm có màu sắc phù hợp với tone màu của căn phong, giúp căn phòng được thông thoáng, tràn ngập sinh khí cho chủ nhân.

Tùy từng thị yếu của mỗi người mà các sản phẩm chăn ga gối đệm cũng được thiết kế với đa dạng về mẫu mã, màu sắc lẫn kích thước. Nên bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm mà mình mong muốn, như những người trẻ trung cá tính mạnh thì có thể lựa chọn những màu sắc trẻ trung, sặc sỡ, hay cũng có những cặp đôi thích sự sang trọng, ấm áp thì lựa chọn những mẫu họa tiết nhẹ nhàng, thanh lịch. Ngoài ra bạn cũng nên tránh xa những màu tối, u ám gây ảnh hưởng đến cảm xúc con người.

Theo http://lienahanoi.vn/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »